Xe đạp thể thao Louis Garneau LGS-CH

Xe đạp thể thao Louis Garneau LGS-CH

Xe đạp thể thao Louis Garneau LGS-CH

Xe-dap-the-thao-Louis-Garneau-LGS-CH-0
Xe đạp thể thao Louis Garneau LGS-CH
 
Thông tin chi tiết chiếc Louis Garneau
 
Xe đạp  Louis Garneau LSG-CH - Dòng xe đạp thành phố đang rất được ưa chuộng có kiểu dáng gọn nhẹ năng động, phù hợp với những ai yêu thích phong cách thể thao, cá tính.
 
 
Siêu phẩm Louis Garneau LGS-CH đẹp không tì vết
 
Đây là sản phẩm mới thuộc dòng touring, sau đây TAFALO sẽ giới thiệu tới các bạn một vài chi tiết nổi bật của chiếc Louis Garneau LSG:
- Khung được làm từ chất liệu hợp kim nhôm 6061, sơn tĩnh điện cao cấp, những mối hàn được mài nhẵn và chắp thành vảy cá tạo nên hệ thống khug sườn khá là chắc chắn. Logo được in trên phần cổ xe tạo nên điểm nhấn đầy nổi bật về thương hiệu Louis Garneau nổi tiếng đến từ Canada.
- Chất liệu khung sườn và size xe được in trên phần khung, tùy theo chiều cao mà các bạn chọn xe có khung sườn sao cho phù hợp nhất. Nhằm tối ưu trọng lượng của xe thì phuộc của chiếc xe đạp thể thao nhập khẩu này cũng được làm từ hợp kim nhôm 6061.
- Bộ chuyển động đề trước là Shimano Tourney, đề sau Shimano Altus 24 tốc độ, xe được trang bị hệ thống phanh cơ Tektro, mayo trước và sau mang thương hiệu Shimano.
- Cặp bánh với lốp kenda 700x32C, vành xe 700C làm từ hợp kim nhôm, xe có trọng lượng là 10kg và tải trọng lên tới 120 -140kg giúp cho người sử dụng xe những trải nghiệm tốt nhất khi tập thể dục hay những chuyến đi phượt đường dài.
 
▶ Chiếc xe đạp thể thao này đang rất được ưa chuộng và được săn đón khá nhiều trên thị trường trong thời gian gần đây. Tại cửa hàng xe đạp trực tuyến TAFALO của chúng tôi có sẵn 3 màu cho quý khách hàng lựa chọn.
 
Ảnh thực tế. Louis Garneau LSG-CH phiên bản màu trắng (White)
 
Ảnh thực tế. Louis Garneau LSG-CH màu đen (Black)
 
Ảnh thực tế. Louis Garneau LSG-CH phiên bản màu cam (Orange)
 
 
Nếu quý khách đang lựa chọn một chiếc xe đạp thể thao để đi thể dục hoặc đi dã ngoại thì Louis Garneau LSG-CH sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất. Dòng xe đang được bán trên thị trường với mức giá khá là cao, tuy nhiên tại cửa hàng xe đạp trực tuyến giá bán chúng tôi đưa ra ở mức trung bình, tạo cơ hội sở hữu chiếc  touring đến tất cả các khách hàng. Có rất nhiều khách hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước đã đặt hàng tại cửa hàng của chúng tôi, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Hãy liên hệ để được tư vấn, báo giá cũng như nhận những ưu đãi đặc biệt nhé.
 
Size dành cho bạn:
🚴 26 inchs cho bạn có chiều cao từ 1.5m đến 1.7m
 

 

Ngày: 30/6/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/04/2020 02:35:44 PM

Tag: #Thế giới xe đạp , #Xe đạp Louis Garneau, #Giá 5 - 6 triệu


Đặt hàng

Xe đạp thể thao Louis Garneau LGS-CH Giá: 6,000,000 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------

6,500,000 đ
6,000,000 đ
Mua