Pegasus D3s _ hãng xe đạp gấp nổi tiếng của Đức

Pegasus D3s _ hãng xe đạp gấp nổi tiếng của Đức
Thế Giới Xe Đạp
Pegasus D3s _ hãng xe đạp gấp nổi tiếng của Đức
Pegasus-D3s-_-hang-xe-dap-gap-noi-tieng-cua-Duc-28
Thế Giới Xe Đạp
Pegasus D3s _ hãng xe đạp gấp nổi tiếng của Đức
Xe đạp gấp của Đức dành cho người châu Âu nên đảm bảo được độ khỏe chắc, bền và chống gỉ tốt.
 
Giới thiệu sản phẩm
Xe đạp gấp Pegasus D3s là mẫu xe đạp chuẩn châu Âu do hãng Pegasus (Đức) sản xuất.
 
Tiêu chí của Pegasus là:  Đa dụng – Đa địa hình
 
Pegasus d3s klapprad có kích thước bánh xe 20 inch là kích thước xe đạp gấp thông dụng nhất hiện nay. Phù hợp với người có chiều cao từ 1m3-1m85 . Cả Nam và nữ đều sử dụng thuận lợi.
 
Ưu điểm của xe đạp gấp Pegasus D3s:
 
Vật liệu khung bằng thép Cr-MO nên rất chắc chắn, chống gỉ, chịu tải được 160kg. Đối với người thường xuyên đi du lịch xa bằng xe đạp. Họ chở nhiều đồ vật dụng thiết yếu: lều trại, bàn ghế gấp, đồ nấu ăn cắm trại, đèn pin, áo mưa, bộ đồ sửa chữa, quần áo cá nhân khác…Nên họ cần chiếc xe đạp có khung sườn chắc chắn, chịu tải tốt.
Mẫu D3s chỉ có 1 tay bóp phanh trước ( thắng trước). Và phanh sau là kiểu phanh đùm số. Đạp ngược vòng chân là dừng xe. Đây là kiểu phanh thông dụng có tại nhiều quốc gia ở châu Âu: Đức, Hà Lan, Bỉ, Thụy sỹ…Kiểu phanh thắng này không cần dây, không bị mòn má gôm như kiểu phanh V, cũng không hay bị kêu kẹt kẹt như ở phanh đĩa.
Bộ số chuyển tốc Shimano Nexus 3 mức độ tích hợp trong đùm sau (trục bánh sau). Kiểu số trong trục mô phỏng như hộp số của ô tô, rất bền và ít phải bảo trì bảo dưỡng. Bộ đùm số này có phần ốp bảo vệ kim gạt số bằng hợp kim nhôm. bền hơn kiểu ốp của bộ số trên xe đạp gấp Java X3 
Có chắn xích (cạc te / Gác đờ xen) – giúp bạn không bị dính dầu từ xích vào gấu quần, váy…
Bộ đèn chiếu sáng 2 in 1: vừa có tiết diện bản lớn có tác dụng phản quang. (Xe máy/ oto.. khi chiếu đèn vào xe đạp Pegasus D3s sẽ lóe sáng trên các tấm phản quang). Mặt khác vẫn sử dụng pin đũa AAA để chiếu sáng. Bóng LED và chóa đèn tráng gương tăng cường độ sáng cao. tiết kiệm pin.
Bánh xe bản dày, chống đinh 3.5mm. hạn chế rách lốp khi đi vào đường có sỏi dăm, ổ gà. Lốp có nhiều gai bám đường tốt, yên tâm không bị trơn trượt đối với đường đất xét, nông thôn.
Trang bị phụ kiện cơ bản nhất dành cho người đi làm, đi học, đi phượt…bao gồm bộ chắn bùn, gác baga chở đồ rất cứng, đèn chiếu sáng và đèn hậu, chuông, dây buộc đồ. Bạn gần như không phải lắp gì thêm.
Sơn tĩnh điện hơn 90% bề mặt xe. Đảm bảo chống gỉ tốt hơn. hạn chế xước do va chạm
 Xe đạp gấp Pegasus D3s có điểm nào chưa hoàn hảo?
 
Đối với trẻ em, phụ nữ và  người thường xuyên gấp xách xe mang lên cầu thang, mang lên xe bus, ô tô… thì chiêc Pegasus D3s này hơi nặng. Nếu ít khi gấp và xách thì không vấn đề gì. Nếu thường xuyên làm việc đó (ở trên) thì có thể chọn một số dòng xe đạp gấp siêu nhẹ
Tốc độ trung bình (người bình thường) đi xe Pegasus D3s khoảng 20-30km/h. Không phải là xuất sắc. Đối với người có nhu cầu đạp xe thể dục thể thao và trải nghiệm tốc độ cao, hãy tham khảo thêm những dòng xe đạp thiên về tốc độ ví dụ:
Mẫu xe không có nhiều lựa chọn về màu sắc
 
 
Ngày: 18/4/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 05/16/2020 03:41:12 PM

Tag: #Xe đạp gấp Papilo


Đặt hàng

Pegasus D3s _ hãng xe đạp gấp nổi tiếng của Đức Giá: 10,000,000 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------

12,000,000 đ
10,000,000 đ
Mua