Có lên khai thác bảo hiểm online không?

Có lên khai thác bảo hiểm online không?
Khai thác bảo hiểm online có thực sự khả thi ở thời điểm hiện tại.
Đó là câu hỏi khiến cho rất nhiều anh chị em quản lý, tư vấn viên bảo hiểm băn khoăn trong suốt 2019. Tuy nhiên, trong lúc bạn vẫn đang loay hoay tìm câu trả lời thì hàng trăm đồng nghiệp khác đã “Khởi động cuộc chơi” và thu hoạch kết quả ấn tượng.
Lý do để họ lựa chọn bảo hiểm online là giải pháp tăng trưởng cho cá nhân và đội nhóm 2020 là bởi:
Co-len-khai-thac-bao-hiem-online-khong-11
1. Bảo hiểm online giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn: Thay vì bị giới hạn trong một địa bàn hạn hẹp, giờ đây bạn có thể tiếp cận đến hàng trăm nghìn người mà không phải bận tâm về không gian, thời gian.
2. Bảo hiểm online giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng hơn: Thay vì phải chi tiền cho những khách hàng không hề tiềm năng, giờ đây bạn được quyền chỉ tiếp cận với khách hàng ở độ tuổi tuổi vàng, những người có tỷ lệ chốt cao hơn rất nhiều so với công thức 10:5:3:1.
3. Bảo hiểm online giúp bạn giảm thiểu chi phí tiếp cận: Thay vì tốn vài chục, vài trăm nghìn đồng cho một lần tiếp cận sớm, giờ đây bạn có thể tiếp cận khách hàng ở giai đoạn muộn hơn, khi họ đã cho thấy những nhu cầu rõ nét về bảo hiểm.
4. Bảo hiểm online giúp bạn tạo nên một thị trường bền vững để khai thác triệt để. Đó là giải pháp để bạn xoá đi nỗi lo hàng tháng tìm thị trường ở đâu!
Bắt đầu ngay bằng một web tuyển dụng, khai thác và tự tạo danh sách data khách hàng mới cho mình
 
Đăng ký tạo website miễn phí tại link: http://cwe.vn/Chia-se?open
Ngày: 3/1/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/02/2020 04:13:30 PM

Tag: #Tiếp thị



:

----------------