Giới Thiệu

Giới Thiệu

VinFast – thương hiệu ô tô đẳng cấp thế giới

Gioi-Thieu-57

Giới Thiệu

VinFast là thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất ô tô với sự hậu thuẫn của tập đoàn Vingroup – một trong những doanh nghiệp tư nhân về Công Nghiệp – Công Nghệ – Dịch Vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Với lý tưởng “Mang đến những điều tuyệt vời nhất cho toàn bộ người Việt”. Sau khi đã phát triển vững chắc và tạo dựng được niềm tin của khách hàng trong các lĩnh vực như du lịch – vui chơi giải trí, bất động sản, giáo dục, y tế, nông nghiệp… Tập đoàn Vingroup tiếp tục xây dựng một thương hiệu ô tô mang đậm chất riêng phong cách, đẳng cấp của đất nước Việt Nam với niềm tự hào dân tộc.

VinFast – Thương hiệu ô tô đầu tiên tại Việt Nam
 
Ôm tham vọng mang hình ảnh đất nước Việt Nam vươn tầm quốc tế, tập đoàn VinFast tiếp tục đặt mục tiêu hướng tới những chiếc xe có thể cạnh tranh sòng phẳng với các dòng ô tô nổi tiếng khác trên thế giới, một chiếc xe đại diện cho hình ảnh con người Việt Nam.

Tư duy thiết kế mới lạ – độc đáo

Nhằm chế tạo ra dòng ô tô mang đậm bản chất dân tộc Việt Nam, VinFast đã nghiên cứu và thực hiện điều mà từ trước tới nay chưa có một thương hiệu ô tô nào từng làm.
 
 
Phong cách thiết kế độc đáo & mới lại ô tô VinFast

Phong cách mới lạ đầy tính sáng tạo, đập tan toàn bộ mọi nguyên tắc thiết kế từ trước đến nay. Những chiếc xe này không đơn giản chỉ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về mặt thiết kế ngoại hình, nó còn đáp ứng được tất cả những mong muốn về mặt trang bị tiện nghi và khả năng vận hành.

VinFast – thương hiệu ô tô đẳng cấp thế giới

Bằng cách thức chiêu mộ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ô tô – bao gồm hãng thiết kế Italy Pininfarina – các kỹ sư hệ truyền động AVL và các chuyên gia kỹ thuật Magna Steyr. Ngay từ thời điểm đầu tiên, thương hiệu ô tô VinFast đã tạo ra được những chiếc ô tô mang tầm cỡ thế giới.
 
 
VinFast – ô tô đẳng cấp thế giới

Bên cạnh đó, dòng ô tô VinFast cũng được chế tạo từ các công nghệ hiện đại nhất toàn cầu. Máy dập trợ lực của Schuler là trái tim của cả xưởng dập và một xưởng thân vỏ tự động hoàn toàn, cùng với đó là dây chuyền sơn Durr chất lượng sẽ đảm bảo tạo nên một ngoại hình đẳng cấp thế giới.

Đây có thể xem là một tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô đứng đầu trong ngành – mang tầm cỡ toàn cầu.

VinFast – Hướng tới tương lai

Là một doanh nghiệp Việt Nam có tầm ảnh hưởng toàn cầu, với niềm kiêu hãnh của mình, VinFast tự hào khi cho ra mắt thị trường ô tô thế giới những chiếc xe đầu tiên trong bộ sưu tập Global Car (ô tô toàn cầu) của mình.

 
VinFast – thương hiệu ô tô hướng tới tương lai

Vingroup đã tạo nên thương hiệu ô tô VinFast mà toàn bộ dân tộc Việt Nam có thể tự hào. Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng nội địa, giải quyết nguồn cung của thị trường ô tô đang gia tăng trong nước và đưa nền kinh tế Việt Nam phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á.

Đồng thời, VinFast cũng được xem là một thương hiệu ô tô tân tiến nhất toàn cầu, một thương hiệu sẵn sàng đi những bước phát triển đột phá để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất. Bằng cách cho ra những sản phẩm ô tô đẳng cấp, thương hiệu VinFast đã thổi một làn gió mới vào vào thị trường ô tô trên toàn thế giới.

Các dòng sản phẩm ô tô VinFast


 
Hiện nay, dòng ô tô VinFast hiện đang cung cấp 3 dòng xe gồm có: VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0. Trong đó dòng VinFast Fadil thuộc phân khúc CUV cỡ nhở, dòng VinFast Lux A2.0 thuộc phân khúc sedan và VinFast Lux SA2.0 thuộc phân khúc SUV 7 chỗ.
 
VinFast – thương hiệu ô tô đẳng cấp thế giới
 
 
Ngày: 25/12/2019 - đăng bởi: dichvuwebsite
dichvuwebsite 12/25/2019 04:29:33 PM

Tag: #Giới thiệu


Đặt hàng

Giới Thiệu Giá: x

:

----------------