Chuyên gia hướng dẫn vệ sinh máy hút mùi đúng cách

Chuyên gia hướng dẫn vệ sinh máy hút mùi đúng cách
Chuyên gia tiết lộ một mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi vệ sinh máy hút mùi, đó là trong khi vệ sinh phần thân và vỏ của máy hút mùi, hãy ngâm phần lưới lọc mùi trong nước nóng có chứa chất tẩy rửa một thời gian nhất định...
 
Chuyen-gia-huong-dan-ve-sinh-may-hut-mui-dung-cach-26

Chuyên gia tiết lộ một mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi vệ sinh máy hút mùi, đó là trong khi vệ sinh phần thân và vỏ của máy hút mùi, hãy ngâm phần lưới lọc mùi trong nước nóng có chứa chất tẩy rửa một thời gian nhất định... Dưới đây là các bước cụ thể.

Bước 1

Sau khi ngâm màng lọc mùi vào dung dịch chất tẩy rửa và nước nóng, bạn có thể thêm một vài giọt nước lau kính để tạo mùi thơm hoặc bất ì dung dịch tạo mùi thơm nào có thể. Chú ý tùy theo kích thước của màng lọc mà thời gian ngâm sẽ khác nhau.

Bước 2

Sau khi ngâm xong, hãy sử dụng bàn chải để cọ sạch các vết bẩn cứng đầu, đối với các chi tiết màng lọc thiết kế lỗ nhỏ, bạn có thể dùng bàn chải đánh răng để vệ sinh cho sạch.

Bước 3

Rửa lại lưới lọc bằng nước nóng, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Để chắc chắn rằng các vết bẩn, bụi bẩn, dầu mỡ không bám dính trên lưới lọc.

Bước 4

Dùng một chiếc khăn mềm ẩm lau phần thân vỏ máy. Trước đó, bạn có thể đổ một chút kem tẩy vết bẩn nhà bếp ra khăn lau phần thân vỏ, chú ý tùy từng thiết kế vỏ mà sử dụng loại kem tẩy rửa đúng theo chỉ định của hãng sản xuất.

Bước 5

Sử dụng một chiếc khăn ẩm sạch khác để lau hết các vết bám bẩn còn lại. Chú ý đừng bao giờ dùng miếng cọ xoong để chà phần thân vỏ inox hay mặt kính để không bị trầy xước, dẫn đến han gỉ sau này. 

Bước 6

Lắp lại phần lưới lọc và khở động máy hút mùi công suất cao nhất trong khoảng 5 phút
Ngày: 22/2/2020 - đăng bởi: duonglh89
duonglh89 02/22/2020 01:08:20 PM

Tag: #Tin tức



:

----------------