Chảo Tefel size 21cm

Chảo Tefel size 21cm
Combo chảo chống dính gốm Tefal C4000202 và C4000502 được phủ 6 lớp chống dính siêu bền, với hệ thống báo nhiệt độc quyền của Tefal, có thể sử dụng thoải mái với các dụng cụ nấu bằng kim loại (trừ trường hợp sử dụng mũi dao và cạnh kim loại sắc). Lớp phủ gốm an toàn và thân thiện với môi trường khi không sử dụng PTFE, không giải phóng khí độc PFOA ở nhiệt độ cao, triệt tiêu việc phát thải khí độc gây hại cho cơ thể.
 
Chao-Tefel-size-21cm-37

Mô tả sản phẩm

Phủ lớp chống dính độc quyền của Tefal
Combo chảo chống dính gốm Tefal C4000202 và C4000502​ được phủ 6 lớp chống dính siêu bền, với hệ thống báo nhiệt độc quyền của Tefal, có thể sử dụng thoải mái với các dụng cụ nấu bằng kim loại (trừ trường hợp sử dụng mũi dao và cạnh kim loại sắc). Lớp phủ gốm an toàn và thân thiện với môi trường khi không sử dụng PTFE, không giải phóng khí độc PFOA ở nhiệt độ cao, triệt tiêu việc phát thải khí độc gây hại cho cơ thể.

Thích hợp với mọi loại bếp, kể cả bếp từ

Thân chảo được đúc hoàn toàn, có khả năng truyền nhiệt tốt, tiết kiệm năng lượng và thời gian đun nấu, đảm bảo không có lỗi cong vênh như các loại chảo thông thường. Sử dụng được cho mọi loại bếp: bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp điện, bếp từ.

Tiết kiệm điện năng và nguyên liệu đun nấu

Bạn sẽ cảm nhận được lượng dầu thừa nhiều ngay lần sử dụng đầu tiên nhờ khả năng chống dính đặc biệt của chảo, chỉ cần sử dụng khoảng 1/2 đến 2/3 lượng dầu ăn so với thông thường. Thêm nữa, thời gian và lượng tiêu hao điện, gas cho việc nấu nướng cũng được rút ngắn lại nhờ phần đáy chảo truyền và lưu trữ nhiệt đặc biệt tốt.
 
Thiết kế tay cầm chắc chắn, chống bỏng nóng
Tay cầm được thiết kế mới kết hợp giữa inox và nhựa tổng hợp với kinh nghiệm hơn 50 năm và sự tính toán chi ly, sản phẩm này sẽ đem lại cho bạn cảm giác hoàn toàn dễ chịu và tự tin ngay cả khi bạn xào nấu thực phẩm nặng, sóng sánh.

Lưu ý cho việc dùng bếp từ

⦁    Tất cả các dòng bếp từ đều kén nồi/chảo đặc biệt là bếp châu Âu do tiêu chuẩn sản xuất cao.
⦁    Nên chọn loại nồi/chảo dày từ 3 đáy trở lên. Nồi/chảo dùng cho bếp từ nên chọn loại nồi có đáy bằng phẳng và đáy nồi/chảo không được quá nhỏ để tăng diện tích tiếp xúc giữa nồi nấu và mặt bếp giúp tăng hiệu quả đun nấu và giúp tiết kiệm điện năng.
⦁    Nên dùng nồi/chảo có đường kính từ 10 - 26 cm, bếp từ sẽ cho hiệu suất truyền nhiệt cao và ít gây tổn thất nhiệt.
⦁    Nồi/chảo có thể không tương thích với bếp từ nếu đường kính nồi/chảo lớn hơn đường kính vòng từ trên bếp.
⦁    Nồi/chảo có đáy từ nổi gờ, việc tiếp xúc với mặt bếp từ sẽ ít hơn, có thể làm giảm khả năng tương thích với bếp.
Ngày: 11/1/2020 - đăng bởi: duonglh89
duonglh89 02/14/2020 10:22:25 AM

Tag: #NỒi - CHẢO - ẤM, #Chảo Tefal


Đặt hàng

Chảo Tefel size 21cm Giá: 0 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------