Chia sẻ của chị Phương Thảo - người cùng với anh Phan Anh Sơn đưa thầy Menis về Việt Nam

Chia sẻ của chị Phương Thảo - người cùng với anh Phan Anh Sơn đưa thầy Menis về Việt Nam

Chúng ta vừa dời xa đem theo bên mình năng lượng mới năng lượng đầy yêu thương và sự cảm thông, năng lượng đó có người nạp đủ 10 ngày để bay, có người 15 ngày và có người được lâu hơn, nhưng sau một thời gian chúng ta sẽ bị xìu xuống như trái bóng, đó là hiện tượng mà chúng ta đang gặp phải.  Vì vậy chúng ta không thể thiếu các buổi gặp nhau, chia sẻ, hỗ trợ cùng nhau, chúng ta cầm tay nhau để sống chậm lại, để cảm nhận để hưởng thụ cuộc sống đầy hoa và nắng này!

 

...Cộng đồng Essence là cộng đồng tràn ngập yêu thương, an toàn, chúng ta đến với nhau bằng tình yêu thương và sự cảm thông, nơi đây chúng ta có thể sống là chính mình và không còn sợ ai phán xét nữa...

Chia-se-cua-chi-Phuong-Thao--nguoi-cung-voi-anh-Phan-Anh-Son-dua-thay-Menis-ve-Viet-Nam-32
 
Mình xin chia sẻ một vài điều với các bạn:
 
Sau khi khoá học nâng cao kết thúc vào tối chủ nhật, hôm sau thứ hai bọn mình và thầy đã dời Việt Nam, mình vẫn liên lạc thường xuyên với các bạn, đặc biệt là các con yêu của mình.
Đến với khoá học tâm lý của thầy tại Budapest cách đây 7 năm, từ đó đến nay cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn, dễ dàng hơn, nhẹ nhàng hơn và đầy ý nghĩa hơn khi quyết định hỗ trợ cùng anh đưa khoá học về với Việt Nam!
 
Cũng như bao lần làm tình nguyện viên, hầu hết các bạn sau khi tham gia khoá học đều BAY, đặc biệt là sau khoá học nâng cao có người bay cao, người bay là đà mặt đất. Điều quan trọng nhất mình nhận được các phản hồi từ phía học viên là ai cũng thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, đáng yêu hơn những điều này cần một thời gian nhất định sau đó mới có được.
 
Sau khoá học chừng 10 ngày, cảm giác nhớ nhung và thèm muốn trở lại với không khí khoá học trào dâng, đó là hiện tượng bình thường, bởi chúng ta vừa dời xa một nơi đầy yêu thương, an toàn và không có sự phân biệt, ai cũng như ai, đặc biệt là không có phán xét. Chúng ta vừa dời xa đem theo bên mình năng lượng mới năng lượng đầy yêu thương và sự cảm thông, năng lượng đó có người nạp đủ 10 ngày để bay, có người 15 ngày và có người được lâu hơn, nhưng sau một thời gian chúng ta sẽ bị xìu xuống như trái bóng, đó là hiện tượng mà chúng ta đang gặp phải.
 
Các bạn còn nhớ lời chỉ dẫn của thầy? Sau 1 thời gian nhất định, chúng ta cần chia sẻ cảm xúc hiện tại của chúng ta để ban tổ chức được biết và kịp thời hỗ trơ, vì vậy chúng ta không thể thiếu các buổi gặp nhau, chia sẻ, hỗ trợ cùng nhau, chúng ta cầm tay nhau để sống chậm lại, để cảm nhận để hưởng thụ cuộc sống đầy hoa và nắng này!
 
Những chia sẻ của các bạn học viên với mình sau khoá học đã cho mình một trải nghiệm tuyệt vời: Trong con người chúng ta, ai cũng có một trái tim nóng, đầy yêu thương. có những trái tim đã bị tê lạnh nhưng được cởi trói đúng cách, đúng thời điểm thì trái tim đó bỗng trở nên ấm áp đến lạ thường!
 
Cộng đồng Essence là cộng đồng tràn ngập yêu thương, an toàn, chúng ta đến với nhau bằng tình yêu thương và sự cảm thông, nơi đây chúng ta có thể sống là chính mình và không còn sợ ai phán xét nữa, một cộng đồng đã có nhiều năm trên thế giới và đang rất mới ở Việt Nam, mỗi năm một nhiều hơn và chúng ta tin chắc rằng một ngày không xa, con cháu chúng ta được hoà nhập trong cộng đồng đầy yêu thương này thì cuộc sống đẹp lên biết bao nhiêu!
 
Nguyễn Phương Thảo
Ngày: 7/2/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 02/07/2020 05:24:09 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------