CON ĐƯỜNG CỦA TIN CẬY

CON ĐƯỜNG CỦA TIN CẬY

Mồng 4 Tết, chia sẻ với bạn cảm hứng sau đi bộ ở Yên tử 🌷🍀

CON-DUONG-CUA-TIN-CAY-43

🍀 Tin cậy hay Đức tin mang đến sự bình an và chắc chắn. Nếu không có Tin cậy, chúng ta luôn phải phòng ngừa, phải cảnh giác và sẵn sàng đối phó. Tâm trí không mang đến sự bình an được vì tâm trí luôn có hai mặt, Tâm trí cần bằng chứng cần chứng minh ... Người Tâm trí không thể yêu hết mình được vì luôn phải đề phòng.

Người tin cậy thì hoàn toàn khác, dù bên ngoài thuận lợi hay nghịch cảnh người đó vẫn tin. Tin cậy đến từ bên trong nên nó không cần có bằng chứng ... Niềm tin quá hiển nhiên như hơi thở.

🍀 Làm thế nào để có sự Tin cậy? Theo trải nghiệm của Quang thì:

1. Hãy hoài nghi  Hoài nghi chính là phân bón, là năng lượng để Tin cậy phát triển.

Nhiều năm liền, tôi hỏi mình: Liệu Essence có thật không? Liệu bên trong chúng ta có Phật tính, có điều tốt đẹp không? ... Và sau khi chứng kiến hàng nghìn trường hợp, tổ chức rất nhiều chương trình trải nghiệm thì tôi mới thực sự thấy Essence vận hành như thế nào!!!

Niềm tin đến từ thực chứng mới là Tin cậy và chỉ khi đó nó mới vận hành được. Chúng ta phải LÀM VIỆC để CHUYỂN HOÁ hoài nghì thành Tin cậy.

2. Dũng cảm: Tin cậy là sự phó mặc ... nó cũng như người tập bơi. Người không tin vào nước thì luôn vùng vẫy ... trẻ con thì hồn nhiên nên dễ tập bơi. Phó mặc vào dòng chảy cuộc sống thì nó dẫn đi. Đây là điều kỳ diệu.

🍀 KẾT
Người không có niềm tin thì phải vật lộn, người tin cậy thì thả lỏng và buông mình ... khi đó chúng ta không còn là cá nhân nữa, chúng ta là một phần của vũ trụ, của cuộc sống này.

Cảm giác Tin cậy thật êm dịu, bình an ... khi đó chúng ta như được trở về nhà, trở về vòng tay của Mẹ.

Chúc mừng năm mới - Năm của Tin cậy 🍀🌷😍

#Life_Support_Life
PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 8/2/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/03/2020 06:18:52 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------